Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

MẤY LỜI VỚI LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI

Loa Phường Loa Phường

Hôm nay đọc tin trên mấy blog được biêt các nông dân Văn Giang lại đi bao vây UBND huyện, số người lên đến cả trăm. Người trợ giúp pháp lý cho số bà con này là luật sư Trần Vũ Hải.LS Trần Vũ Hải vồn lắm mưu nhiều kế, am hiểu pháp luật. Thích có mặt trong các vụ “nổi”, thường là vụ chống chính quyền nhân dân, phải chăng đây là chuyên ngành chính của LS. Lấy danh nghĩa Luật sư để trợ giúp pháp lý cho bà con nông dân Văn Giang mà LS không giải thích nổi cho bà con quy trình khiếu nại thế nào cho đúng luật. Thật xấu hổ cho những LS hành nghề kiểu như ông. Sao LS không hướng dẫn từng hộ dân viết đơn, trong đơn trình bày rõ những cơ quan đứng ra thu hồi đất đã làm sai điều gì, bà con còn bị thiệt thòi ở đâu…(tất nhiên là phải theo luật nhé), trên cơ sở đó thì các cấp mới biết mà xử lý chứ. Cứ kéo nhau mấy trăm người đến vây trụ sở đâu phải là đi khiếu kiện theo luật mà người ta gọi là đi gây rối, có đúng k luật sư ?

40 nhận xét:

  1. Cha này là cùng một hội với mấy tên gây rối, trình độ pháp luật thì phọt phẹt, chủ yếu đi xui bà con đi kiện, hoặc chống đối chính quyền. Bọn chúng chỉ mong xã hội này rối loạn để chúng đục nước béo cò thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng đó. trần vũ hải chỉ là kẻ gây rối. có tài mà không có đức thì vô dụng

      Xóa
  2. Bác Hiếu Nguyên nói thế nào ấy chứ, cha luật sư này hiểu pháp luật nhưng khi hành nghề thì lại hướng dẫn bà con làm theo "luật rừng". Có ngày bị bà con bẻ hết răng cho xem. Xin mở ngoặc thêm cha này đi cãi toàn thua là chính, thuê lão cho phí tiền

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi thế này:
    Luật sư lao vào những vụ kiểu này vì nhiều người chú ý, tên tuổi được bôi khắp nơi để mong có thêm nhiều khách. Đơn giản thế thôi, không cao xa gì đâu. Có thể gọi là "giá áo túi cơm" ý mà. Nếu hướng dẫn bà con làm đúng luật, hiểu luật thì luật sư Hải kiếm vào đâu?
    Bà con ta chân thật, thấy bảo kiện là được thêm tiền nên chậc lưỡi "Được thì có thêm, không thì có mất tiền đâu". Mà tham gia thì nhất nhất tin cái người bảo sẽ đòi được tiền cho mình. Thế thôi. Chẳng ý đồ, chẳng chính trị chính em gì sất. Đến khi xảy ra sự thể phức tạp thì tất cả đã rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Bà con mình cũng thật đáng thương.Thật ra bị thu hồi đất cuộc sống sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Nhưng vì sự tiến bộ chung của đất nước có lẽ đấy cũng là những hy sinh. Có điều Nhà nước nên điều chỉnh chính sách sao cho người dân đỡ bị thiệt thòi. Lúc bị thiệt lại có mấy thằng xấu lợi dụng, nói rằng làm này làm nọ để đỡ bị thiệt thòi làm gì chẳng nghe. Xưa nay vốn hiền lành nay tay cầm cuốc thuổng, miệng chửi những người đi làm nhiệm vụ...Nhìn thôi cũng thấy chiều hướng bắt đầu tiêu cực rồi. Vậy tôi thiết nghĩ một mặt Nhà nước nên có chính sách hỗ trợ nhiều hơn cho bà con bị thu hồi đất, mặt khác tuyên truyền, thuyết phục sao cho bà con hiểu và ủng hộ, điều quan trọng hơn là phải vạch mặt được bọn xấu trà trộn, kích động bà con làm những điều sai trái nhé.

    Trả lờiXóa
  5. trong thế giới đa chiều, thông tin kiểm soát rất khó, nhưng dù sao những kênh thông tin chính thống còn có cơ sở hơn, chứ mọi người cứ mù quáng theo một vài ý kiến "chém gió" thế chỉ có thể thành con lừa cho người ta thôi!

    Trả lờiXóa
  6. http://lhdtt.blogspot.com
    hãy vào trang này xem, họ đang mơ ước dân chủ, suốt ngày nói "tự do" thế mà muốn viết một lời thể hiện lòng mình thì
    "Nhận xét của bạn sẽ hiển thị sau khi được phê duyệt."
    Mình không hiểu họ đang nói cái gì, làm cái gì vì trái ngược nhau quá!

    Trả lờiXóa
  7. đất nước đang ngày một phát triển, vậy mà những người như luật sư Hải đang cố gắng "kéo" nước ta đi xuống. Bà con phải nhìn hết các khía cạnh của vấn đề. Đừng để những người mang danh LS như vậy lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  8. Luật sư luật seo gì thằng đấy hôm nọ thấy bán trà tranh ở chùa Bộc

    Trả lờiXóa
  9. oh ra là do ông LS này hả? chắc chắn tay này nhận tiền của nước "lạ" để xúi dục bà con rùi! sử dụng danh nghĩa luật sư để làm việc thối tha!

    Trả lờiXóa
  10. tác giả sao ko up ảnh ông này lên! ra đường nhìn thấy còn bít mà like cho viên gạch chứ.

    Trả lờiXóa
  11. anh Tuan Nguyen nói quá đúng! tác giả ơi đăng ảnh đi! e chuẩn bi ít gạch vụn rùi! loại này đáp gạch nguyên hơi phí!

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là bán nước hại dân mà. Luật sư gì chứ. Cho ăn học tử tế để bây giờ lại đi gây rối, chống chính quyền nhân dân. Có học mà không bằng vô học.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. luật sư muốn gọi nhân dân biểu tình. hỏi xem là co phải là bọn phản động không

      Xóa
  13. đây chắc chỉ là một tên bán nước, phản động giả danh luật sư thôi!

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là bán nước hại dân mà. Luật sư gì chứ. Cho ăn học tử tế để bây giờ lại đi gây rối, chống chính quyền nhân dân. Có học mà không bằng vô học.

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ giỏi bơm đểu, với lại kích động. Luật sư mà chả có đạo đức nghề nghiệp gì cả.

    Trả lờiXóa
  16. THằng luật sự này chỉ thích làm loạt hết lên. Cậy danh luật sư lôi kéo bà con làm những việc sai trái

    Trả lờiXóa
  17. Thử hỏi mấy tên phản động xem, không có Đảng Cộng sản và Bác Hồ thì bây giờ chúng nó có cơm ăn áo mặc, được học hành đầy đủ để được mang danh luật sư hay không chứ?
    Đúng là kiểu ăn no rửng mỡ!

    Trả lờiXóa
  18. Mẹ thằng cha Hải này, hãy lộ bộ mặt chó má của mày đi để bà con thấy

    Trả lờiXóa
  19. chắc thằng luật sư này lại ăn tiền của mấy thằng phản động đây mà.!

    Trả lờiXóa
  20. Luật sư này chỉ đi làm thuê cho phản động thôi

    Trả lờiXóa
  21. Luật sư ji mà tốt vậy. Đây gọi là xúi giục nhân dân biểu tình chống chính quyền đây mà. phản động quá.

    Trả lờiXóa
  22. Không biết TRẦN VŨ HẢI ăn đc mấy đồng của bọn phản quốc mà làm ra những trò như thế này.

    Trả lờiXóa
  23. hay la lao cung giong nhu lang bam,,khong biet ti ti ti phap luat nao,,,vo tinh ma chong chinh quyen nhan dan?????

    Trả lờiXóa
  24. Những kẻ như tâm thần chính trị như TRẦN VŨ HẢI này dc các tổ chức phản động dật dây, tung hô,rồi lại rót kinh phí cho nữa nên bệnh tình càng nặng hơn!
    Aỏ tưởng ra những thứ gì ấy !không thể chấp nhận nổi.

    Trả lờiXóa
  25. Luật sư Trần Vũ Hải am hiểu pháp luật lắm mà,sao lại lợi dụng nhân dân lôi kéo họ đi gây rối thế kia.Có học hành tử tế mà lại hám tiền,nhận tiền của bọn phản động rồi bây giờ cũng thành phản động luôn.Hay là luật sư dỏm,toàn thua kiện nên thành ra đói quá làm càn vậy.Hay như các anh chị ở trên nói trường hợp này là tâm thần chính trị mất rồi

    Trả lờiXóa
  26. Tiêu diệt ngay nhưng cái thằng phản quốc này đi!

    Trả lờiXóa
  27. một dấu hỏi lớn cần phải được đặt ra với tư cách luật sư của người đàn ông này. bản thân tôi nghĩ có lẽ ông ta đã lợi dụng tư cách luật sư của mình để chiếm sự tín nhiệm của nhân dân hòng lôi kéo nhân dân thực hiện ý đồ của mình và cả kẻ đứng sau vô hình của ông ta nữa. trong vấn đề này, chúng ta không thể chỉ ngồi im nhìn và phê phán hành động của ông ta được. tất cả mọi người, kể cả công dân hay chính quyền đều phải tham gia dập tắt luận điệu sai trái mà ông ta dùng để mụ mị nhân dân và hướng dẫn nhân dân cách bày tỏ ý kiến vừa đúng pháp luật, vừa hiệu quả và hợp lý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo mình, người luật sư phải là người giải thích pháp luật cho người dân, để người dân hiểu được pháp luật của nhà nước chứ đâu phải là kẻ chuyên xui nguyên giục bị, kích động bà con như ông này

      Xóa
  28. Học mà không gắn liền với thực tế thường sinh ra những con người rất ảo thế đấy

    Trả lờiXóa
  29. Nhân dân Văn Giang nên bình tĩnh suy xét hành động của mình,tuân thủ theo pháp luật không nên nghe kẻ xấu xúi giục

    Trả lờiXóa
  30. Hành vi của Trần Vũ Hải chính là xúc phạm đối với những người luật sư chân chính. Hắn chính là con sâu làm xấu đi hình ảnh của giới luật sư Việt Nam

    Trả lờiXóa
  31. Là một luật sư mà lại có những suy nghĩ như thế là không được rồi.

    Trả lờiXóa
  32. luật sư gì cái ông đó, trình độ nhận thức kém quá

    Trả lờiXóa
  33. Luật sư mà không biết luật thì là luật sư dỏm rồi

    Trả lờiXóa
  34. Thật xấu hổ luật sư như vậy à

    Trả lờiXóa
  35. Là luật sư mà không nắm được luật thì có thể bảo vệ quyền lọi cho ai ???

    Trả lờiXóa