Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

NHỮNG GƯƠNG MẶT THAM GIA BIỂU TÌNH (Kỳ 1 )

Loa Phường Loa Phường
      
    Mấy hôm nay Hà Nội mưa nhiều nhưng không khí vẫn ngột ngạt bởi một vài trang mạng đưa tin ca ngợi những hoạt động của cái gọi là biểu tình yêu nước. Khu vực Hồ Gươm thanh bình trong những sáng chủ nhật, nơi những đôi uyên ương chụp ảnh cưới, những người nước ngoài thả bộ trong cái trong xanh dịu dàng mà linh thiêng của cảnh hồ lại bị vấy bẩn bởi sự ồn ào của đám người tự xưng là biểu tình yêu nước. Quả thật  nếu mới nghe qua chắc nhiều người không hiểu sẽ cho rằng họ sẵn sàng hy sinh thời gian và cả tâm huyết vì "yêu nước". Có lẽ trong đám người đó cũng không ít những người nhẹ dạ, cả tin nghe theo những lời đường mật mà tham gia. Nhưng nhìn kỹ hạt nhân của đám biểu tình này ta dễ dàng nhận ra những khuôn mặt quen thuộc như Lê Hiền Đức, Phương Bích, Lê Dũng và mấy tay nữa, tuy nhiên đây cũng chỉ là những tên đánh thuê thôi, còn kẻ chủ mưu thì đang dấu mặt. Trước đây trong đám này có cả Nguyễn Xuân Diện nhưng bây giờ ông tiến sĩ giấy này thấy mất mặt không hiểu là vì đã hết yêu nước hay vì biết rằng làm như vậy là sai và nếu cứ tiếp tục thì sớm muộn gì cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.
          Quay lại một chút với những nhân vật mà tôi đã nêu ở trên để trả lời câu hỏi họ là ai? Lê Hiền Đức - người đàn bà đã ngoài 80 này bên ngoài có vẻ rất dễ gần. Bà Đức có biệt hiệu là Đức ve sầu bởi vì người bà gầy đét, mồm thì ra rả liên tục như ve sầu ngày hạ. Luôn mồm với những cụm từ “vì dân”, “yêu nước”, “chống tham nhũng”, đã được tổ chức quốc tế ghi nhận...Đáng kính! Đáng kính!...
          Tên thật của bà là Mỹ Dung còn cái tên Hiền Đức mà bà ta nói được Bác Hồ đặt cho đã bị lật tẩy là một câu chuyện bịa. Bà này đã từng đến Sở Thông tin & Truyền thông nhân danh "giám sát các cơ quan nhà nước" nghe qua đã biết bà này thần kinh không bình thường. Thực chất bà này đi để kèm Nguyễn Xuân Diện - một kẻ cùng hội cùng thuyền với bà Đức, có lẽ vì cho rằng thằng em dại trước mặt các cơ quan nhà nước không đủ bản lĩnh sẽ khai ra đồng bọn. Không chỉ có vậy bà này còn ngồi lỳ mặc dù đã hết giờ làm việc, Nguyễn Xuân Diện đã ra về nhưng bà cũng k chịu ra về, thậm chí còn đập phá. Bên ngoài một lũ đồng bọn tự xưng là cháu của bà Đức thì hò hét, đập phá khu vực bảo vệ cho là " Sở Thông tin và Truyền thông bắt người", sau đó bà này còn đập cửa gây tự thương cho mình. Trong cái rủi có cái may, tuy bị đau một chút nhưng nhân sự kiện này bà được phía nước ngoài mua cho xe lăn ( tất nhiên chỉ dùng mấy hôm sau đó đem bán cũng được chút tiền), sau đó lại được cả tiền chữa bệnh và tiền bồi dưỡng. Thật là lạ con người có chút tự trọng mà cũng bán nốt để lấy tiền. Ngoài 80 tuổi, không hiểu bà còn dùng tiền vào việc gì nữa khi chính những người con của bà đẻ ra cũng không thèm nhìn mặt mẹ vì quá xấu hổ với hàng xóm láng giềng. Âu nó cũng là nhân quả, những kẻ gieo cái xấu sẽ chẳng bao giờ gặt được thứ tốt cả. Qua đó cũng cho thấy cái con người tự xưng danh vì dân kia có đáng tin hay không. Quả là đáng khinh! Đáng khinh….
( Còn nữa)
Loa Phường


34 nhận xét:

  1. Bà này còn có một biệt danh nữa là Chim Lợn. Bất cứ chỗ nào có khiếu kiện là bà này lập tức có mặt và "đứng ngay về phía người dân". Nghe rất mùi mẫn, nhưng chiêu trò duy nhất mà bà ta "giúp" người dân là hô hào họ "kiện, kiện lên tận TW, không giải quyết thì xuống đường biểu tình. Lãnh đạo bây giờ toàn là tham nhũng, bà con cứ kiện đi, tôi giúp". nghe qua cũng biết mục đích của bà này là gì rồi, đó là kích động quần chúng nhân dân gây rối và chỉ có thế mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nói hay quá. Bọn nó là cũng tương tự như Lê Chiêu Thống hay Trần Ích Tắc

      Xóa
  2. Vấn đề là bà đi kiếm tiền. Mà kiếm tiền thì chỗ nào được trả công là bà đến thôi. Suy nghĩ cao xa mà làm cái gì cho mệt. Bà đây già rồi, muốn được người ta phỉnh phờ và đưa cho tí thu nhập. Cái đầu đã khô héo của bà vui vì những thứ như thế. Chả gì bà cũng là người hưu trí được tham gia vào ngành ăn vạ thuê.
    Ăn vạ thuê là một ngành nghề đã có từ thời xưa kia rồi. Nếu xét gia phả thì bà Đức này thuộc ngành dưới, chi trên, cành thấp gì đó của Chí Phèo đấy. Không biết quê bà có ở làng Vũ Đại không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. chi can chung ta nhin nhan vao cai ma chinh ba ta da lam thi khong ai la khong thay duoc viec ba lam co ich loi j cho quoc gia hay chi la cai mac cua cua nhung thu goi là"thanh liem, chống tham nhũng..." chúng ta hãy tin vào đường lối lãnh đạo của đảng đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động lợi ích của quốc gia mình

    Trả lờiXóa
  4. Già rồi ham hố gì nữa cụ ơi! Ăn ở có đức cho con cháu nó hưởng lộc! Bỏ ngay mấy cái trò khóc thuê kiếm tiền đê.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi người một cách kiếm tiền mà. Kiếm tiền kiểu này nó nhục một tý nhưng mà dễ. Chỉ cần đi hô khẩu hiệu theo những gì bọn phản động đã sắp đặt từ trước là được mà. Đúng là không biết nhục. Già rồi còn ham hố.

    Trả lờiXóa
  6. đúng là những kẻ không có sỉ diện! siêng ăn nhác làm, toàn đi hô hào láo để kiếm tiền!

    Trả lờiXóa
  7. thật buồn và đáng xấu hổ cho những kẻ bán lương tâm mình, bán nhà nước mình, phản bộ lại nơi mà mình được sinh ra và lớn lên chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu. Già mà còn ham.

    Trả lờiXóa
  8. Lai Lê Hiền Đức, lại Nguyễn Xuân Diện, những cái tên khá quen thuộc trong các cuộc biểu tình kích động! Vẫn là những thủ đoạn hèn hạ kích động quần chúng nhân dân bỏ ruộng bỏ quê đi biểu tình! Chúng nghĩ rằng có thể phá vỡ được sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam ư?

    Trả lờiXóa
  9. Bà Đức, chú Diện hai người này mình được nghe khá nhiều trên thông tin đại chúng và chả tin tức nào là tốt đẹp khi nói về họ cả. Vì sao vậy? Một cụ già 80 tuổi, một Tiến sĩ điểm chung của họ là gì? điểm chung của họ đó là đều là những nhân tố "tích cực" tham gia biểu tình, kích động nhân dân, xuyên tạc sự thật, chống đối nhà nước. Đó là những tấm gương xấu cho giới trẻ hiện nay.

    Trả lờiXóa
  10. ở đâu có biểu tình ở đó có chú Diện bà Đức 2 con người này thật không hiểu nổi nữa đáng khinh

    Trả lờiXóa
  11. lê hiền đức, nguyễn xuân diện ( không viết hoa,vì có phải con người đâu mà viết hoa) đích thực là mấy con chó điên, chuyên sủa càn, không biết ăn được mấy đồng dollar của tổ chức phản động mà quay lưng cắn đất nước chúng đã sinh ra và lớn lên

    Trả lờiXóa
  12. Nhàm chán với mấy cái tên này quá! Suy nghĩ, hành động như mấy đứa trẻ trâu vậy!

    Trả lờiXóa
  13. đả đảo lũ bán nước, bỏ tù hết bọn nó đi

    Trả lờiXóa
  14. Ghét mấy tên phản động này thế, sủa loạn hết cả lên

    Trả lờiXóa
  15. Đáng giận những kẻ bán nước cầu vinh, vì lợi ích bản thân, để kiếm được những đồng tiền bẩn thỉu chúng tìm đủ mọi cách để bêu xấu đảng bêu xấu nhà nước. Thật là những kẻ thần kinh về chính trị, thần kinh về nhận thức. Vô học chính là cái loại người này.

    Trả lờiXóa
  16. bỏ tù hết mẹ những thằng cầm đầu biểu tình làm loạn

    Trả lờiXóa
  17. đúng là những kẻ không có sỉ diện! siêng ăn nhác làm, toàn đi hô hào láo để kiếm tiền!

    Trả lờiXóa
  18. mấy cái loại đó thì cứ fai bắt hết

    Trả lờiXóa
  19. đức ve sầu mới sợ chứ.chắc là lắm mồm lắm.lúc nào cũng luyên thuyên yêu nước này nọ đây mà

    Trả lờiXóa
  20. Những gương mặt "biểu tình yêu nước" kia không ngoài dự đoán mà,có gì xa lạ đâu,vẫn chò cũ đấy thôi.Lê Hiền Đức,Nguyễn Xuân Diện 2 tên này thật quá đáng ghét.Khung cảnh Hồ Gươm yên bình thơ mộng như vậy mà ở đâu lại thò ra 2 tên phản động này,hết chịu nổi mà,bắt giam hết chúng đi

    Trả lờiXóa
  21. ở không sao không ở nhà tăng gia sản xuất, đi phá rối trật tự an ninh thì được gì

    Trả lờiXóa
  22. Cũng chỉ vì kém hiểu biết nên mới thế thôi mà... Dân ta còn dễ bị dụ dỗ lắm

    Trả lờiXóa
  23. thật sự đáng khinh,đáng chê trách.một điều cần rút kinh nghiệm

    Trả lờiXóa
  24. bà này định kiếm thêm ít tiền để mua quan ak!già rồi mà còn tham.mang xuống mồ tiêu cũng nên!

    Trả lờiXóa
  25. Đáng giận những kẻ bán nước cầu vinh, vì lợi ích bản thân, để kiếm được những đồng tiền bẩn thỉu chúng tìm đủ mọi cách để bêu xấu đảng bêu xấu nhà nước. Thật là những kẻ thần kinh về chính trị, thần kinh về nhận thức. Vô học chính là cái loại người này.

    Trả lờiXóa
  26. Ăn no rẩng mỡ không có việc j làm nên mới đi phá rối đây mà.

    Trả lờiXóa
  27. Cần cho bọn này 1 bài học, không thể để bọn chúng tiếp tục làm như vậy được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy.Theo mình nên trừng trị nghiêm bọn này. Không làm gì có ích cho đất nước lại suốt ngày phá rối thế àh

      Xóa
  28. không biết dùng chức quyền của mình để giúp phát triển đất nước mà lai sử dụng để đi ngược lại bản chất con người

    Trả lờiXóa
  29. Mình nghĩ chúng ta nên bớt cái gọi là biểu tình đi là vừa. Tại sao ư hãy tự hỏi xem bạn đi biểu tình thì làm được gì cho đất nước hay là bạn muốn phá hoại an ninh trật tự. Nguy hiểm hơn là các bọn phản động sẽ lợi dụng thừa cơ để khủng bố, phá hoại đất nước

    Trả lờiXóa
  30. Cần phải xử lý mấy vụ như thế này để làm gương cho kẻ sau.

    Trả lờiXóa