Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Thư gửi ông Hiếu Đằng

 ( trích bài của tác giả Chính - trên Ba sàm)
Thưa ông Hiếu Đằng, được biết gần đây ông có tham gia nhiều hoạt động được các kênh truyền thông nước ngoài chú ý, trong đó có cả những kênh truyền thông đã có những hoạt động xuyên tạc, bóp méo tình hình trong nước, vì vậy khi thấy ông cùng 41 người khác yêu cầu chính quyền TP Hồ Chí Minh được tổ chức biểu tình và dương dương tự đắc khoe có nhiều người ủng hộ ông làm này làm nọ, thiết nghĩ ở tuổi của ông, người cũng đã có những đóng góp ít nhiều cho xã hội, tôi thật buồn khi thấy ông thay đổi hay biến chất như ngày hôm nay. Nếu thực tình yêu nước như ông vẫn nói, ông đã có những đóng góp thật sự nào cho việc bảo vệ Tổ quốc, ngoài việc tham gia trả lời các đài nước ngoài để gây thanh thế và vận động nhiều người khác đi biểu tình làm phức tạp thêm tình hình. Tôi thiết nghĩ ông hãy nhìn gương của các vị lãnh tụ, những người đã khôn khéo giải quyết các vấn đề tranh chấp về lãnh thổ bằng con đường ngoại giao mưu lược, còn khi cần thiết, có lẽ những con dân Việt Nam sẽ sẵn sàng hy sinh máu xương để bảo vệ quê hương đất nước. Tuy nhiên làm cách nào để bảo vệ đất nước, cần lắm sự tỉnh táo nhất là đối với những người như ông. Đừng tạo thêm ngòi nổ và đừng để bị lôi kéo vào những hoạt động sai trái. Tôi tin rằng không vì mấy lời thẽ thọt tâng bốc của mấy kênh truyền thông hải ngoại mà ông sẵn sàng làm những việc sai trái. Chúc ông luôn khoẻ để tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình

8 nhận xét:

  1. phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, đừng để bọn phản động kích động, lôi kéo mà quay ra chống lại quê hương.

    Trả lờiXóa
  2. Là nhân dân Việt Nam phải góp sức dựng xây đất nước chứ?tại sao lại tồn tại những phần tử như này được.

    Trả lờiXóa
  3. phải ra sức chống lại các phần tử như thế này các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Hãy nhìn vào hình ảnh của các nước khác, biểu tình chỉ làm ảnh hưởng tới trật tự an ninh và sự hòa bình của đất nước. Hành động biểu tình sẽ là cơ hội để các nước đang có ý định nhòm ngó VN có điều kiện thuận lợi để can thiệp và gây chiến tranh,như vậy không phải là yêu nước mà đang phá hủy đất nước.
    Là những người có học vấn và có đầu óc,vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi làm việc gì.

    Trả lờiXóa
  5. "ông đã có những đóng góp thật sự nào cho việc bảo vệ Tổ quốc, ngoài việc tham gia trả lời các đài nước ngoài để gây thanh thế và vận động nhiều người khác đi biểu tình làm phức tạp thêm tình hình.???"
    không góp sức cho đất nước thì chớ. thật đáng lên án những con người như này

    Trả lờiXóa
  6. Có thể ông Hiếu Đằng bị kích động đôi chút. Một chút thiếu tỉnh táo có thể làm cho người ta hành động sai. Sau đó, vì sĩ diện, vì ngại ngùng, người ta không muốn công nhận.
    Hy vọng ông Hiếu Đằng nhận ra sai lầm của mình và sửa chữa. Người có tri thức không thể hành động bột phát được.
    Nếu ông cho là mình đúng, không dám nhận sai, ông đừng lấy danh nghĩa nhân dân. Chúng tôi không cho phép ông nhân danh chúng tôi, những người dân chân chính.

    Trả lờiXóa
  7. Gừng càng già càng cay mà sao ông Hiếu dễ bị lôi kéo thế. Đúng là đầu óc bã đậu, hơn nữa lại còn lôi mọi người vào nữa chứ. Ông nên dừng ngay việc làm của mình, chúng tôi thấy nó thật buồn cười cho một lão gia ngu như ông

    Trả lờiXóa