Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bộ mặt thật của Nguyễn Xuân Diện đã bị lật tẩy sau vụ thanh tra.(kỳ 5)


            Ai chẳng biết Diện hoạt động chống phá đâu phải chỉ có một mình. Bên cạnh Diện lúc nào chẳng kè kè vài luật sư như loại “Hà Huy Sơn, Trần Vũ Hải, Trần Đình Triển .v.v – những luật sư chuyên đi bênh vực những kẻ có hoạt động chống lại chính quyền nhân dân. Khoan chưa nói đến trình độ của những luật sư này song việc Diện ta lên mạng tồ tồ về chuyện mình bị thanh tra 4T sờ gáy, rồi la làng cho rằng mình oan ức và cơ quan chức năng đang  vi phạm pháp luật khi yêu cầu Diện lên làm việc đã đủ thấy trình độ của đám luật sư này qua việc xui khôn, xui dại Diện. Tệ hơn nữa là màn phụ hoạ nhặng bâu do đám đệ tử của Diện thực hiện, ( mời các bạn vào đây để đọc lại), kẻ xui thế này, người chửi thế khác, bây giờ xem lại mới thấy đúng là màn kịch tự biên tự diễn của đám “Rân trủ”, kẻ tung, người hứng xem ra rất bắt mắt nhưng nếu ai đó có chút ít hiểu biết về lĩnh vực thông tin và truyền thông, một lĩnh vực đang rất phát triển tại Việt Nam thì cũng thấy chúng chỉ là một lũ u mê về pháp luật.  Nghị định 97/2008/NĐ-CP của Chính Phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet, thông tin điện tử trên internet ngày 28/8/2008, đã quy định rõ: “ Bộ thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm trong việc thực hiện quản lý về internet bao gồm:
          …Chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan và Uỷ ban nhân dân các tỉnh thành phố trực thuộc TW quản lý và thực thi pháp luật đối với hoạt động cung cấp và sử dụng dịch vụ internet; thiết lập, cung cấp và sử dụng thông tin điện tử trên internet, bao gồm cấp phép, đăng ký, báo cáo, thống kê, thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo thẩm quyền ( điểm c, khoản 1 điều 5 Nghị định)
          Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc TW trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình thực hiện quản lý nhà nước về internet tại địa phương phù hợp với các quy định tại nghị định này (Điều 5, Nghị định 97/2008/NĐ-CP)
          Nói tóm lại, hoạt động xây dựng, điều hành và viết các tin bài đưa lên trên mạng internet của Nguyễn Xuân Diện là hoạt động thuộc trách nhiệm quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông đã được pháp luật quy định. Thế mà đến lúc lên làm việc với sở 4T ông Diện vẫn gân cổ cò, co cổ ngỗng lên để cãi lấy được rằng : “Sở 4T không có lý do gì để làm việc với Diện và việc viết blog là chuyện cá nhân, không thuộc lĩnh vực quản lý của sở 4T”. Bây giờ thì bạn đọc đã hiểu tại sao nói Diện dốt. Chỉ đến khi Đoàn thanh tra dí vào mặt Diện cái nghị định to tướng của Chính phủ thì lúc đó Diện mới ớ người và ngồi trật tự.

12 nhận xét:

  1. thế này thì bắt bỏ tù đi chứ làm gì nữa??

    Trả lờiXóa
  2. Diện đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  3. Có hay không những người yêu nước như vậy mà gọi là yêu nước à

    Trả lờiXóa
  4. như vậy là hết chối cãi nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Thế là xong đời thằng Diện ngu dốt!

    Trả lờiXóa
  6. có thế chứ! như con chó bị dọ mỡm không sủa đc nữa!

    Trả lờiXóa
  7. Diện đã hết đường chối cãi! những người như Diện hãy tự thú mà nhận khoan hồng đi là vừa!

    Trả lờiXóa
  8. diện ơi là diện! tiễn diện đi bóc lịch nào

    Trả lờiXóa
  9. chắc chắn là bóc lịch rùi! liệu khi ra tù DIện có tái phạm không nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. haha đó là kết cục của những kẻ bán nước! hãy dùng lòng yêu nước để hành động cho sứng đáng nhé!

    Trả lờiXóa
  11. hi vọng thời gian ở trong tù hắn sẽ suy nghĩ về những việc làm hại nước hại dân của mình

    Trả lờiXóa
  12. Đến lúc này thì còn gì để nói nữa ko hả Diện?

    Trả lờiXóa