Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Bộ mặt thật của Nguyễn Xuân Diện đã bị lật tẩy sau vụ thanh tra.(Kỳ 4)

 Loa PhườngLoa Phường
           Lại vẫn là chữ hèn, thích nổi danh, muốn làm người hùng nhưng với bản chất vừa dốt lại vừa dát, khi phải đối mặt với các cơ quan quản lý Nhà nước thì Diện lại chối đây đẩy, thậm chí chính cái quái thai tinh thần xuandienhannom.blogspot.com do mình đẻ ra, Diện cũng không dám nhận. Y bảo đã mất quyền kiểm soát trang tin này từ ngày 7/3/2012, nhưng trên thực tế, để tự tô son trát phấn cho mình, Nguyễn Xuân Diện trong bài trả lời phỏng vấn với BBC ngày 19/5/2012 (nội dung cuộc phỏng vấn) vẫn sang sảng: “…Họ phản đối tôi về việc tôi đăng một cái thư để mọi người ký tên để gửi chính phủ Nhật Bản để phản đối việc chính phủ Nhật Bản viện trợ cho Việt Nam 10 tỷ đô la để xây dựng một nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận”. Điều này cho thấy Diện vẫn vỗ ngực tự nhận đây là blog của mình, ấy thế mà chỉ hơn hai tuần sau đó, khi làm việc với Đoàn Thanh tra của Sở 4T và Công an TP, Diện đã chối phăng việc mình viết tin bài đưa lên blog này.  
         Cần đưa thêm một chi tiết nữa là khi  Sở 4T chuyển giấy mời cho Diện vào ngày 30/5/2012, chỉ vài tiếng sau khi nhận được giấy mời Diện đã làm một bài rõ dài tường thuật tỉ mỉ việc nhận được giấy mời như thế nào(giấy mời), thậm chí hình dáng, khuôn mặt, đến cả cái nốt ruồi trên mặt người đưa giấy mời cũng đã được Nguyễn Xuân Diện miêu tả cụ thể trên trang tin của mình. Lạ thật,  chuyện này chỉ có nhõn Diện biết, nếu không phải chính là Diện viết đưa lên thì còn ai khác cơ chứ. Đúng là hèn..
          Hèn hơn còn ở chỗ: Dám làm mà không dám chịu trách nhiệm. Diện liệu có thể giáo dục được con mình nếu chỉ là một người cha ăn xằng, nói bậy. Làm rồi chối bỏ trách nhiệm. Mang tiếng là tiến sĩ, nhưng trong đầu rỗng tuếch, chẳng có tí hiểu biết gì về pháp luật và cũng chẳng tự tìm hiểu về nó khi chính Diện tham gia vào lĩnh vực thông tin. Khi nhận được giấy mời của Thanh tra Sở 4T, lập tức trên các trang tin xuandienhannom, basam, nguyentuongthuy đồng loat lu loa rằng  “blog là nhật ký cá nhân không thuộc quyền quản lý của sở 4T và đây là việc khủng bố tinh thần với Nguyễn Xuân Diện” .v.v. & v.v. Rõ dơ, không biết ngượng, “đã dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm”. Xem lại những lời bình của đám "rân chủ" cùng hội cùng thuyền với Diện mới thấy rõ sự u mê về nhận thức chính trị và pháp luật của chúng. Đâu phải cứ nói lấy được, muốn thuyết phục được dư luận phải dựa trên những căn cứ thực tiễn và pháp luật, đâu chỉ cứ ào ào theo đuôi. Thật là nực cười thay cho Nguyễn Xuân Diện, hổ danh thay cho ông Tiến Sĩ...Những bình luận ngớ ngẩn về nhận thức, dốt nát về pháp luật của đám "rân chủ" 
(Còn nữa)

7 nhận xét:

  1. Tự bôi phân chát bón vào bộ mặt gia đình mình mà không thấy ngại. Cứ tự vỗ ngực cho mình là HERO mới ghê chứ

    Trả lờiXóa
  2. Thật là nực cười thay cho Nguyễn Xuân Diện, hổ danh thay cho ông Tiến Sĩ.

    Trả lờiXóa
  3. Tự bôi phân chát bón vào bộ mặt gia đình mình mà không thấy ngại. Cứ tự vỗ ngực cho mình là HERO mới ghê chứ
    Thật là nực cười thay cho Nguyễn Xuân Diện, hổ danh thay cho ông Tiến Sĩ.

    Trả lờiXóa
  4. Hèn hơn còn ở chỗ: Dám làm mà không dám chịu trách nhiệm. Diện liệu có thể giáo dục được con mình nếu chỉ là một người cha ăn xằng, nói bậy. Làm rồi chối bỏ trách nhiệm. Mang tiếng là tiến sĩ, nhưng trong đầu rỗng tuếch, chẳng có tí hiểu biết gì về pháp luật và cũng chẳng tự tìm hiểu về nó khi chính Diện tham gia vào lĩnh vực thông tin.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là một thằng hèn nhát. có gan ăn cắp mà không có gan chịu đòn. loại đàn ông như thế này thì nên mặc váy thì hơn

    Trả lờiXóa
  6. Lần sau đã không dám nhận thì đừng làm gì phương hại đến đất nước nữa nghe chưa

    Trả lờiXóa
  7. Tên phản bội Tổ quốc NGuyện Xuân Diện, chết cũng đáng

    Trả lờiXóa