Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Bà con ơi! Ra mà xem Ba Sàm đang run lên vì sợ này...


          Loa Phường Loa Phường
          Đọc tin của Sàm, anh “giật hết cả nảy” khi chú đưa ra cái tin hết sức giật gân là bắt đầu từ 1/10/2012 BS quyết định, vì lợi ích và mục tiêu lâu dài, sẽ tạm thời không tham gia trực tiếp tới blog này, để Biên Tập viên (BTV) và các cộng sự quản thủ hoàn toàn. Thỉnh thoảng, khi có điều kiện viết bình luận, BS sẽ gửi tới người phụ trách trang quyết định.” 
       Hoá ra Vinh “ vợ bỏ” chuyên nói Sàm cũng biết sợ  nhỉ, cứ tưởng từ trước tới nay Vinh chẳng biết sợ là gì,  hoá ra trước chỉ thị của Thủ tướng là xử lý những trang tin phản động, Vinh ta cũng biết sợ. Có tật giật mình, phản ứng của chú anh quá hiều.
          Với những người chưa rõ Ba Sàm là ai thì còn đồn đoán này nọ, chứ anh thì biết tỏng chú là ai. Anh cứ nói thật, với anh, chú chỉ là thằng phản bội Tổ quốc, phản bội anh em, đồng nghiệp, một thằng cơ hội không hơn không kém.
           Quyết định dừng trang tin này có lẽ đã là quá muộn, song muộn còn hơn không, bởi nghĩ cho cùng Ba Sàm cũng chỉ là công cụ của nước lạ và một nhúm những kẻ yếu về bản lĩnh, kém về tư cách… lợi dụng mà thôi. Cứ thử ngẫm lại mà xem, nếu những kẻ năng lực kém như Vinh "vợ bỏ" mà nổi danh thì xã hội này sẽ đi về đâu?. Hơn ai hết Sàm hiểu rõ bản thân và năng lực của mình. Nếu có tài Sàm đã chẳng phải bỏ nghề mà hắn thường đeo đuổi. Nhưng theo đạo lý, mình không có năng lực làm việc này thì có thể làm việc khác, nhưng nghề gì thì cũng phải được xã hội công nhận và điều đó có nghĩa là nó phải tuân thủ theo pháp luật. Không thể vì muốn được nổi danh trong xã hội thì bất chấp pháp luật thậm chí cố tình phạm luật để được nổi tiếng.
          Ở Vinh “vợ bỏ”, ai cũng thấy rõ một quá trình thoái hoá, biến chất diễn ra một cách âm thầm nhưng theo một đồ thị dốc thẳng đứng, chỉ có một thời gian ngắn hắn đã rơi xuống cái đáy của đầm lầy tội lỗi. Dù có cố tình đeo cái mặt nạ da người hòng trốn tránh pháp luật, nhưng người đời có câu: “Lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát”, với tội lỗi do mình gây ra, rồi cũng sẽ có ngày người ta chứng kiến Sàm vào "kho" cùng với cái danh hão mà cái đám “rân chủ” thí cho hắn.
          Có lẽ mục đích của trang tin basam không phải chỉ “ nhằm mục đích nâng cao dân trí và mở rộng quyền tự do thông tin” như Sàm thường tô vẽ,bởi lẽ đọc các thông tin trên trang này ai cũng thấy  rất nhiều tin bài có nội dung chống Nhà nước CHXHCNVN, bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Còn nếu khoe mẽ rằng “ trang tin này để mở rộng quyền  tự do thông tin”, thì đúng là nói “Sàm” một cách trơ trẽn và trắng trợn, bởi lẽ tất cả những độc giả có quan điểm trái chiều sẽ nhanh chóng bị Basam và đồng bọn trong ban quản trị bằng biện pháp kỹ thuật không cho tham gia vào phần bình luận hoặc xoá comment. Nếu không tin, bất cứ độc giả nào cũng có thể thử. Mặt khác ai cũng thấy số lượng comment ở một bài bình luận thì cao, nhưng số hiển thị thì ít hơn nhiều. Điều đó có nghĩa là rất nhiều tin trong phần bình luận đã bị ban quản trị loại bỏ…vì sao? Vì bình luận đó là những ý kiến phản đối Vinh “vợ bỏ” và đồng bọn. Như vậy thì những điều mỹ miều mà bọn chúng thường tô vẽ, phô trương cho mục đích của trang tin này liệu có là thật?. Đó là còn chưa kể đến những thông tin bịa đặt mà Basam chỉ dựa vào một vài hiện tượng xã hội, chưa rõ đầu, rõ đuôi nhưng đã xuyên tạc rồi đưa ra những đánh giá “ khách quan” thực chất là lái dư luận theo hướng kích động nhân dân chống lại chính quyền, tuyên truyền xuyên tạc tình hình trong nước.
          Ai cũng thừa biết: Với cái công ty vệ sĩ và vài ba cái dịch vụ chất lượng tồi của Vinh “vợ bỏ”  chắc chú khó lòng trụ nổi trong thương trường chứ đừng hòng mong gì đến mở mày, mở mặt với chúng với bạn. Rồi thì bí quá hoá liều, Vinh thành lập cái liên minh ma quỷ với bọn phản động trong và ngoài nước để dựng lên cái trang tin mang tên Ba Sàm này. Sàm ta chơi trò tung hứng với đám "rân chủ" mà trong đó có những cái tên nửa nam, nửa nữ, chuyên nghề gây quỹ để rút ruột lấy tiền  - Nguyễn Xuân Diện, hay người đàn bà lăng loàn như Bùi Minh Hằng…để hòng vớ được mấy đồng tiền ngoại và vài câu cổ suý từ mấy tổ chức người Việt lưu vong ở nước ngoài – “Khen ho hen chẳng còn” – đi đêm lắm có ngày gặp ma, cái mặt nạ da người của chúng cuối cùng rồi cũng bị người ta lột ra. Phía trước mặt Ba Sàm giờ chỉ còn là bóng đêm đen đặc của sự trừng phạt đang chờ…Đó cũng là cái giá phải trả cho những kẻ chuyên nói Sàm nói tục như Vinh và đồng bọn.
          Dù muộn còn hơn không, Vinh hãy làm cái việc mà hắn buộc phải làm là khắc phục cái hậu quả bằng cách bỏ đi cái quái thai tinh thần do chính hắn và lũ phản động dựng lên , chí ít với đạo lý dân tộc “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, may ra Vinh còn có cơ hội Sám Hối.
          

3 nhận xét:

  1. cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói thêm, BA SÀM đã từng tốt nghiệp Học viện An ninh ra, mặc dầu đã tuột xích nhưng chí ít cũng còn nhớ chút kiến thức về pháp luật. Sàm thừa biết vi phạm pháp luật như Sàm thì sớm hay muộn cũng vào nhà đá cho dù Sàm là con nhà ai, đã từng làm gì? Như SÀM kể ra là cũng có chút tỉnh táo đấy.

    Trả lờiXóa