Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Bộ mặt thật của Nguyễn Xuân Diện đã bị lật tẩy sau vụ thanh tra.(kỳ 1)


Loa PhườngLoa Phường
          Trước đến giờ ai cũng biết với trình độ tiến sĩ giấy của mình, Diện chẳng được ai biết đến, vì vậy muốn nổi danh thì phải tạo scandal, ngón đòn cũ mèm của mấy em người mẫu kém tài từ xưa đến nay thường sử dụng lại được Diện áp dụng một cách hoàn hảo. Thôi thì trong nhóm “Rân trủ” so với Bùi Hằng chỉ giỏi chửi thề không quen nghề viết blog hay hot girl dở hơi Lê Hiền Đức, đánh máy còn chả biết thì làm sao có thể dựng blog được (ấy vậy mà nàng còn có cả một blog riêng cơ đấy, có điều lạ là cả khi nàng không đang bên máy nhưng blog của nàng vẫn được cập nhật từng giây, nội dung thì toàn là chửi bới chính quyền…Hoá ra bọn chúng cũng chỉ lợi dụng cái thân già và cái danh hão “liêm chính” của nàng để hoạt động chống Nhà nước mà thôi), vậy là Diện được giao phụ trách truyền thông của nhóm. Tranh thủ công việc ở thư viện của Viện nghiên cứu Hán Nôm quá nhàn và chắc khâu quản lý cán bộ ở đây cũng quá dễ dãi, nếu không nói là buông lỏng nên Diện ăn tiền Nhà nước nhưng lại tham ô thời gian làm việc để vào mạng và tiến hành các hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Với blog của mình, Diện đã đưa lên trang tin của y hàng trăm bài viết trong đó có nhiều bài có nội dung xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước…Nghiêm trọng hơn lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng, Diện đã viết nhiều bài kích động hoạt động biểu tình núp dưới danh nghĩa “biểu tình yêu nước” hòng gây bất ổn về an ninh trật tự trên địa bàn Hà Nội tiến tới các hoạt động bạo loạn, lật đổ.
          Ngày 29/5/2012, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông ban hành quyết định thanh tra với hoạt động quản lý, cung cấp và sử dụng thông tin điện tử trên internet với Nguyễn Xuân Diện.
          Chỉ vài phút sau khi nhận được giấy mời từ cơ quan thanh tra, toàn bộ nội dung giấy mời này đã được Nguyễn Xuân Diện đưa lên trang tin Xuandienhannom.blogspot.com, mục đích để làm gì ? Đơn giản là vì run và cố tình hô hoán mong nhận được sự cổ suý ít nhiều từ đồng bọn .
          Và dường như để chuẩn bị một cách bài bản cho cuộc Thanh tra, Nguyễn Xuân Diện đã tổ chức ngay một “Đại hội” mà thành phần không thể thiếu khuôn mặt “lang ben” trơ tráo của luật sư Trần Vũ Hải, anh luật sư  đần độn “Hà Huy Sơn”,  “hot girl dở hơi” Lê Hiền Đức, “gái ế” Đặng Thị Phượng và lũ nô tài “chân tay to óc bằng quả nho” như Phạm Chính, Nguyễn Thanh Phương, Nguyễn Trí Đức và đặc biệt không thể thiếu sự liên minh ma quỷ với nhóm phản động lợi dụng tôn giáo mà Nguyễn Hữu Vinh là một điển hình. Họp bàn kỹ lưỡng để chuẩn bị cho một cuộc “phản pháo” mà Diện đang từ  “bia ngắm” của các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ nhân sự kiện này để hoá thân thành người hùng chỉ qua một đêm.         Có lẽ phần kết thì đã rõ nhưng chỉ có điều thay vì được nổi tiếng như một người hùng như Diện thường ao ước, thì cái mặt nạ của hắn đã bị lột ra để cả xã hội nhìn thấu một Nguyễn Xuân Diện cơ hội và hèn mạt.
          Hèn là phải, không hèn sao được khi Diện là đối tượng thanh tra lại không dám lên làm việc một cách bình thường với cơ quan thanh tra. Phải nói thêm tay tiến sĩ rởm này còn mắc bệnh hoang tưởng nặng, chẳng kém gì những bệnh nhân  tâm thần trong các bộ phim Hollywood. Diện lu loa “ lên cơ quan thanh tra làm việc có thể có đi mà không có về do có thể sẽ bị giết tại cơ quan thanh tra của Sở 4T” cho nên Diện phải mang theo một bà già hơn 80 tuổi là Lê Hiền Đức và luật sư Hà Huy Sơn, những người không có tên trong quyết định thanh tra và không liên quan đến hoạt động thanh tra. Và khi đưa Đức “ve sầu” lên sở 4T, Diện đã thành công một phần vì đã lợi dụng được tuổi tác và cái danh hão của Lê Hiền Đức để làm sao lãng dư luận về hành vi vi phạm pháp luật của y. Quả nhiên Đức “ve sầu” xuất chưởng vù vù, ra đòn ầm ĩ, làm náo loạn cả Sở 4T, không phải là một lúc mà là từ 13h30 ngày hôm trước tới tận 3h sáng ngày hôm sau. Tội nghiệp cho bà già có chút danh dự ít ỏi của thời xa xưa, đem đốt hết vì một phút bốc đồng với Nguyễn Xuân Diện. Bên trong thì cho dù nhân viên của Sở 4T thuyết phục thế nào bà Lê Hiền Đức vẫn quyết định “bám trụ”, (đây chẳng phải là chuyên  ngành chính của nhóm “Rân trủ” hay sao? ) Quả là chuyên môn sâu: Bà Đức làm đủ mọi động tác nào là “ nhân danh công dân chống tham nhũng đến quan sát xem Đoàn Thanh tra làm việc như thế nào? Có đúng quy định của pháp luật không? Vô lối và ngu dốt về pháp luật hơn nữa khi bà này cho rằng chỉ có lãnh đạo UBND Thành phố mới được quyền ban hành quyết định thanh tra và bô bô  “ anh Diện, anh phải nghe tôi, không có làm việc làm viếc gì hết, về, về…”. Điều đáng bàn hơn là ông Hà Huy Sơn – vị khách không mời này vốn tự xưng là luật sư – am hiểu về luật … vậy mà trước thái độ kém hiểu biết của bà Đức không những không can ngăn, hoặc chí ít bằng cái vốn kiến thức có được trong nghề luật sư bấy nhiêu năm qua giải thích cho bà Đức và vị tiến sĩ “rởm” kia rằng Sở 4T có quyền ra quyết định thanh tra với Nguyễn Xuân Diện hay không. Vậy có 02 khả năng:
          1- Luật sư này biết nhưng cùng một giuộc với nhóm Nguyễn Xuân Diện và Lê Hiền Đức bày trò từ trước nên dù biết sai nhưng vẫn làm bởi mục đích của Hà Huy Sơn là tư vấn pháp luật để Diện và Đức làm càn.
          2- Luật sư này là luật sư rởm, chẳng có chút kiến thức gì về pháp luật cả

12 nhận xét:

  1. Thật là bộ mặt giả tạo và xấu xa quá , đất nước có những kẻ như vậy thật không thể chấp nhận nổi , phải chừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể để những kẻ như vậy làm tổn hại tới đất nước!
    Những kẻ giả tạo một cách trắng chợn!

    Trả lờiXóa
  3. k thể để những kẻ như vậy tôn tại trên đât nước Việt Nam chung ta

    Trả lờiXóa
  4. bộ mặt giả tạo sẽ k thể tồn tại đk lâu.
    những kẻ giả tạo sẽ phải chịu hậu quả đích đáng

    Trả lờiXóa
  5. chả có lẽ có thể thoát được pháp luật sao?

    Trả lờiXóa
  6. mấy cái bọn trí thức lõm này.chỉ gỏi xuyên tạc kích động thôi.ccàn tăng hình phạt với tội nyà để răn đe chúng

    Trả lờiXóa
  7. cái kim trong bọc lâu ngày cùng tòi ra.

    Trả lờiXóa
  8. những kẻ giả tạo sẽ phải chịu hậu quả đích đáng.cần đưa chúng ra truocs luật pháp càng sơm cang tốt

    Trả lờiXóa
  9. Thật là kẻ đáng khinh hắn sẽ bị trừng trị mà thôi, pháp luật không để cho những kẻ nhủ vậy có thể làm càn đâu

    Trả lờiXóa
  10. Thật là kẻ đáng khinh hắn sẽ bị trừng trị mà thôi.không thể để những kẻ ntn sông ngoai vòng pháp luật được

    Trả lờiXóa